Chính sách đổi trả hàng

Chủ nhật - 09/10/2011 20:11
»»»»» CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG «««««
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua các sản phẩm tại Công ty TNHH TM UNCOM .Chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả hàng như sau :
 
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại www.chomongcaionline.vn .
 
Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại www.chomongcaionline.vn.
 
 Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng .Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
 
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
 
I. Các trường hợp được đổi trả hàng:
 
1.  Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua tại www.chomongcaionline.vn đều có thể đổi hoặc trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại ChoMongCaiOnline.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các giới hạn sau:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua hoặc qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.
 
 2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho chúng tôi để có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về Email của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên. 
 
3. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chúng tôi theo số điện thoại hỗ trợ khách hàng.
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại
ChoMongCaiOnline.vn xin vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong hướng dẫn sử dụng đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ  chúng tôi rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
 
II. Phương thức hoàn tiền:
 
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho
ChoMongCaiOnline.vn sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
 Lí do đổi trả hàng
-  Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý với sản phẩm đã chọn) - Quý khách phải chịu tiền phí vận chuyển
-  Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng - Đổi sản phẩm mới cùng loại.
-  Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
-  Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ ATM, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số                                                         Hotline: 02033.883.696  hoặc  Email: cskh@chomongcaionline.vn.

 
Xin cảm ơn và phục vụ quý khách !
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Vân:

Mobile: 0981.699.288

Tel: 02033.883.696
Tel: 02033.77.99.89

GIỜ LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến thứ 7
-Sáng: 7h30-11h30
-Chiều: 13h30-17h30
Ngày lễ và chủ nhật: Nghỉ
Hướng dẫn mua hàng tại Chợ Móng Cái Online
 

THANH TOÁN BẢO ĐẢM

NgânLượng.vn – Ví điện tử&Cổng thanh toán trực tuyến AN TOÀN bằng thẻ các ngân hàng trong & ngoài nước; Được bảo hộ & cấp phép bởi NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM; Ví điên tử DUY NHẤT được cộng đồng bình chọn ƯA THÍCH NHẤT 2 năm liên tiếp

------------------------------------------

Cổng thanh toán đảm bảo BảoKim.vn
------------------------------------------

Tìm kiếm sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay2,343
  • Tháng hiện tại82,276
  • Tổng lượt truy cập64,601,251
2
 
thoitrang
 
dien thoai nghe nhin
 
loa dai
 
do gia dung
Fanpage CMCO.VN