Sao lưu tin nhắn SMS từ Android vào Gmail

Thứ ba - 03/04/2012 08:41

Sao lưu tin nhắn SMS từ Android vào Gmail:

SMS Backup+ cho phép bạn có thể sao lưu và phục hồi lại tin nhắn SMS, thực hiện công việc ghi lại cuộc gọi đi/đến điện thoại Android một cách dễ dàng. Để tiến hành sao lưu và khôi phục lại các tin nhắn SMS từ điện thoại Android đến hộp thư đến của Gmail, bạn tiến hành các bước sau:

- Bước 1: Truy cập Android Market trên điện thoại và thực hiện tìm kếm với từ khóa SMS Backup+.

- Bước 2: Từ kết quả tìm kiếm thu được, hãy tiến hành cài đặt ứng dụng SMS Backup+.

Truy cập ứng dụng SMS Backup+

- Bước3: Sau khi đã cài đặt xong, bạn bấm và mở ứng dụng SMS Backup+ trên màn hình chính của điện thoại.

- Bước 4: Khi SMS Backup+ hiện ra để sao lưu tin nhắn SMS của bạn trong Gmail thì bạn cần tiến hành kích hoạt tính năng IMAP trong Gmail.

Để tiến hành kích hoạt IMAP, bạn đăng nhập vào hộp thư đến của Gmail bằng trình duyệt web của mình, click vào nút Settings ở góc trên bên phải, bấm vào mục Forwarding and POP/IMAP. Tiếp tục bạn click chọn Enable IMAP trong mục IMAP Access. Xong nhấp vào nút Save changes và tiến hành đăng xuất khỏi tài khoản.

Giao diện sao lưu của SMS Backup+

Trở lại với ứng dụng SMS Backup+ trên điện thoại của bạn, hãy kiểm tra tùy chọn Connect. Một cửa sổ trình duyệt sẽ mở ra và yêu cầu bạn nhập tên người dùng và mật khẩu Gmail của mình và đăng nhập vào tài khoản đó. Đây chính là tài khoản sẽ chứa những dữ liệu sao lưu tin nhắn từ điện thoại Android đến.

- Bước 5: Click vào mục Backup và nó sẽ bắt đầu tiến trình sao lưu các nội dung tin nhắn SMS của điện thoại đến hộp thư Inbox của tài khoản email thông báo. Bạn có thể kiểm tra tin nhắn SMS của bạn trong Gmail ở nhãn SMS.

Tiến hành sao lưu dữ liệu tin nhắn SMS

Bạn cũng có thể lên lịch trình làm việc cho SMS Backup+ để nó có thể tự động sao lưu các tin nhắn SMS mới vào Gmail khi có tin nhắn mới đến. Như một tính năng được thêm vào, bạn cũng có thể sao lưu các bản ghi cuộc gọi của mình vào hộp thư đến trong Gmail. Để kích hoạt tính năng này, bạn chọn Backup Call log và kiểm tra bản ghi cuộc gọi của mình trong Gmail theo nhãn Call log.

- Bước 6: Bạn cũng có thể click vào mục Advanced settings để tiến hành thiết lập nâng cao cho ứng dụng. Để thực hiện hãy đánh dấu vào các tùy chọn “Mark as read(emails)”, “Mark as read(SMS)”, “SMS” và “Email subject prefix”.

Tiến hành thực hiện các lựa chọn nâng cao trên SMS Backup+

Một khi đã tiến hành sao lưu tin nhắn SMS vào Gmail từ Android, bạn có thể tiến hành khôi phục nội dung tin nhắn SMS bằng cách sau: Bạn mở ứng dụng SMS Backup+ và nhấp vào nút Restore.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Vân:

Mobile: 0981.699.288

Tel: 02033.883.696
Tel: 02033.77.99.89

GIỜ LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến thứ 7
-Sáng: 7h30-11h30
-Chiều: 13h30-17h30
Ngày lễ và chủ nhật: Nghỉ
Hướng dẫn mua hàng tại Chợ Móng Cái Online
 

THANH TOÁN BẢO ĐẢM

NgânLượng.vn – Ví điện tử&Cổng thanh toán trực tuyến AN TOÀN bằng thẻ các ngân hàng trong & ngoài nước; Được bảo hộ & cấp phép bởi NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM; Ví điên tử DUY NHẤT được cộng đồng bình chọn ƯA THÍCH NHẤT 2 năm liên tiếp

------------------------------------------

Cổng thanh toán đảm bảo BảoKim.vn
------------------------------------------

Tìm kiếm sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Hôm nay14,747
  • Tháng hiện tại131,309
  • Tổng lượt truy cập64,650,284
2
 
thoitrang
 
dien thoai nghe nhin
 
loa dai
 
do gia dung
Fanpage CMCO.VN