Chợ Móng Cái Online - Đầu mối phân phối hàng hóa toàn quốc giá rẻ.

http://chomongcaionline.vn


Đèn bắt muỗi thông minh – Đánh giá ưu nhược điểm sử dụng.

Đèn bắt muỗi thông minh - sản phẩm không thể thiếu cho các gia đình trong mùa hè này. Đánh giá những ưu nhược điểm giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Muỗi – một trong những loài nguy hiểm nhất trên trái đất tưởng như chỉ một cái đập tay là có thể tiêu diệt gọn. Tuy nhiên, sức mạnh và độ nguy hiểm không hề phụ thuộc vào kích thước nhỏ bé của chúng mà dường  như tỉ lệ nghịch với số lượng cá thể trong các quần thể và tốc độ sinh sôi nhanh đến chóng mặt.
 
dụng cu tieu diet muoi chomongcaionlinevn


Dụng cụ bắt muỗi – Thị trường sôi động trong những ngày đầu hè.

Đã bắt đầu xuất hiện những cơn mưa báo hạ, thời tiết chuyển mùa từ xuân sang hè, nhiệt độ cao và độ ẩm trong không khí cũng đạt ngưỡng thuận lợi cho chu kì sinh sôi của loài muỗi. Sự gia tăng các cá thể muỗi nhanh chóng đã gây rất nhiều những ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của người dân không chỉ tại nông thôn mà tại các thành phố lớn. Người dân đổ xô nhau đi tìm mua các loại thiết bị tiêu diệt muỗi.

Trên thị trường, các sản phẩm như đèn bắt muỗi các loại, đèn sử dụng hóa chất đuổi muỗi, vợt điện, được rất nhiều hộ gia đình tìm mua, nhiều người còn cẩn thận do gia đình có trẻ nhỏ bèn nghiên cứu pha chế các thuốc đuổi muỗi theo kinh nghiệm dân gian. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng và tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng cũng như điều kiện thích hợp mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm đèn bắt muỗi tốt nhất. Dưới đây, là những đánh giá ưu nhược điểm của từng loại đèn bắt muỗi trên thị trường.

 

Đèn bắt muỗi thông minh – Cơ chế hoạt động của các loại đèn bắt muỗi.

Đèn bắt muỗi có thiết kế nhỏ gọn với nhiều hình dạng khác nhau. Cách thức hoạt động chủ yếu dựa trên 3 bước Thu hút muỗi – Hút muỗi – Tiêu diệt muỗi. Về cơ chế hoạt động, đèn diệt muỗi  hoạt động dựa trên 1 trong 2 cơ chế đó là sử dụng hệ thống phóng điện có thể kiểm soát và tia UV.

Cụ thể, các loại đèn bắt muỗi sử dụng hệ thống phóng điện bao gồm 3 bộ phận chính, tương ứng với 3 bước: Bước 1 – Bộ phận chiếu sáng (đèn LED, đèn huỳnh quang) có tác dụng thu hút và kích thích muỗi bay lại gần. Bước 2 – Bộ phận quạt hút hoạt động theo công suất từ 4 – 6W, khi muỗi bị kích thích bởi ánh sáng và bay đến gần, lập tức sẽ bị luồng khí của quạt hút về phía trong. Bước 3 – Lưới thép phóng điện, có tác dụng tiêu diệt muỗi bởi nguồn điện. Công suất lưới điện ở các loại thiết bị đèn bắt muỗi hoạt động theo cơ chế này không lớn lắm chỉ đủ để làm tê liệt và giết chết muỗi.

Một số sản phẩm đèn bắt muỗi sử dụng lưới điện đang được nhiều người tìm mua trong đó nhiều nhất phải kể đến dạng đèn bắt muỗi hình thú. Loại đèn này có thiết kế với nhiều kiểu dáng hình thú ngộ nghĩnh, dễ thương. Lưới điện được nằm phía trong, có lưới bảo vệ nên an toàn khi sử dụng, hiệu quả tiêu diệt muỗi gần như là hoàn toàn, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Mức giá của sản phẩm là có thể chấp nhận được cho cả đối tượng người tiêu dùng có thu nhập trung bình, dao động từ 125.000 – 180.000 tùy đợt và tùy địa điểm bán

 
den bat muoi hinh thu chomongcaionlinevn 2

Dựa trên cơ chế sử dụng tia UV, những sản phẩm đèn bắt muỗi không dùng lưới điện sẽ khắc phục được những nhược điểm này. Thế hệ đèn bắt muỗi thông minh như Đèn bắt muỗi Inhale Style Mosquito Lamp này được bỏ đi phần lưới kim loại phóng điện do đó được xem là an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bộ phận chiếu sáng sử dụng đèn tia UV, vừa có khả năng thu hút muỗi, vừa có tác dụng tiêu diệt muỗi tự nhiên.
Tham khảo thêm: Đèn bắt muỗi Inhale Style Mosquito Lamp – Hiệu quả nhanh, an toàn tuyệt đối khi sử dụng

 
12931096 1087111634709641 7620712693376034082 n

Thiết kế về cơ bản cũng bao gồm dựa trên các bước Thu hút muỗi – Hút muỗi – Tiêu diệt muỗi. Bộ phận đèn chiếu sáng sẽ phát ra ánh sáng dịu nhẹ, trong môi trường tối tăm, sẽ hấp dẫn và thu hút muỗi lại gần. Ngay khi tới gần đèn, muỗi sẽ bị hút bởi cánh quạt hút phía trong và được nhốt tại bộ phận lồng bên dưới. Dựa trên tập tính sinh hoạt của loài muỗi đó là chỉ ưa những nơi có bóng râm, tối tăm, ẩm thấp mà không chịu được ánh sáng mặt trời, thực chất là chùm phát các tia bức xạ UV, hồng ngoại... tại đây, sau một thời gian, dưới tác dụng của đèn UV và luồng không khí hút của quạt mà chúng có thể bị mất nước và chết.


Đánh giá ưu nhược điểm chung của các loại đèn bắt muỗi


Ưu điểm:

Đèn bắt muỗi thông minh hoàn toàn có khả năng tự động thu hút muỗi lại gần, tiêu diệt muỗi cho hiệu quả cao khi được sử dụng đúng cách mà bạn không cần phải hao tâm tổn sức để chạy theo từng con muỗi một. Lưu ý, lên đặt tại những nơi muỗi xuất hiện nhiều, tắt đèn ngủ để bộ phận đèn chiếu sáng thu hút muỗi hoạt động cho hiệu quả tối đa. 

Hầu hết các loại máy bắt muỗi tốt nhất trong đó có đèn bắt muỗi đều không sử dụng hóa chất do đó không phát ra hơi độc, tuyệt đối an toàn cho người dùng đặc biệt đối với những gia định có trẻ nhỏ.
Với thiết kế nhỏ gọn, nhiều hình thù dễ thương, có thể tháo lắp đơn giản để vệ sinh loại bỏ xác muỗi và vệ sinh các bộ phận phía trong, đèn bắt muỗi thích hợp sử dụng trong nhà, văn phòng, có thể đặt tại các vị trí ngóc ngách nơi tập trung nhiều muỗi.
Cơ chế hoạt động êm dịu, đèn bắt muỗi không gây ảnh hưởng tới sự yên tĩnh cần thiết cho giấc ngủ của bạn và những người thân yêu. Ánh sáng nhẹ dịu có thể thích hợp sử dụng để thay thế đèn ngủ.

 

Nhược điểm:

Nhược điểm duy nhất của các loại đèn bắt muỗi nói chung đó là mặc dù sử dụng những loại đèn chiếu sáng có tuổi thọ bóng khá cao, tuy nhiên không tránh khỏi những rủi ro như bóng bị chập cháy hỏng và hầu hết đều không có bóng để thay thế.
Đối với đèn bắt muỗi sử dụng lưới điện kim loại thì theo thời gian nó có thể bị ô-xy hóa khiến cho hiệu suất phóng điện yếu gây giảm hiệu quả tiêu diệt muỗi.
Hiệu quả bắt muỗi của các loại dụng cụ đèn bắt muỗi là điều không thể phủ định, tuy nhiên phạm vi thu hút muỗi được giới hạn trong vòng bán kính nhất định, do vậy với những không gian rộng lớn hơn hoặc có sự ngăn cách giữa các tầng, các phòng thì tốt nhất nên trang bị nhiều hơn một để có thể tiêu diệt hoàn toàn muỗi trong không gian sống nhà bạn.

XEM THÊM: Đèn bắt muỗi – Sử dụng thế nào để đạt hiệu quả bắt muỗi tốt nhất ?

Chợ Móng Cái Online chuyên phân phối sỉ lẻ các loại đèn bắt muỗi hình thú, đèn bắt muỗi, đèn muỗi hình nấm... và các dụng cụ tiêu diệt muỗi như vợt muỗi. Cam kết giá cả rẻ nhất với dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng ưu việt.
 
SĐT đặt hàng: 0981699388 (bán lẻ) – 0981699288 (Bán buôn)
Để được báo giá sỉ cho số lượng lớn, khách hàng vui lòng gửi liên hệ mail kinhdoanh@chomongcaionline.vn