Chợ Móng Cái Online - Đầu mối phân phối hàng hóa toàn quốc giá rẻ.

http://chomongcaionline.vn


Phần mềm Quản Lý Tài Chính Gia đình - AdvanHome

Phần mềm Quản Lý Tài Chính Gia đình - AdvanHome

Phần mềm Quản Lý Tài Chính Gia đình - AdvanHome

Tài chính gia đình - Advan Home là chương trình phần mềm cho cá nhân, gia đình, giúp mọi người tổ chức và quản lý tài chính cá nhân và gia đình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chương trình sẽ giúp bạn kiểm soát và hiểu tiền của bạn đi đâu, xác định các lĩnh vực chi tiêu quá nhiều và cắt giảm chi phí không cần thiết. Nó rất dễ dàng cho người mới bắt đầu mà không yêu cầu phải nỗ lực nhiều để theo dõi tài chính và cung cấp một loạt các chức năng khác cho người dùng chuyên nghiệp.

Phần mềm được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của nhiều hộ gia đính muốn quản lý chi tiêu và có kế hoạch hợp lý nhằm ổn định tình hình tài chính gia đình.

Với nhiều tính năng như hỗ trợ phân loại các loại thu chi theo nhiều chỉ tiêu khác nhau, xem các báo cáo về thu nhập cũng như chi tiêu của từng thành viên trong gia đình theo nhiều góc độ khác nhau, từ đó đánh giá được nguyên nhân tăng giảm doanh thu và chi phí trong gia đình.

Ngoài các báo cáo thông thường phần mềm có thể in ra các dạng biểu đồ khác nhau, rất tốt cho việc phân tích và đánh giá chi tiêu trong gia đình, ngoài ra chương trình còn có thể gửi mail nhắc nhở các thành viên trong gia đình mỗi khi đến ngày lĩnh lương, có cảnh báo nếu như tài chính gia đình ở mức độ báo động bằng các mã màu khác nhau, giúp gia đình chủ động hơn trong việc kiểm soát tiền bạc của mình.

Phần mềm được thiết kế nhằm dành tặng cho các bà nội trợ hoặc những ai muốn quản lý và lên kế hoạch chi tiêu cho gia đình. Thay vì phải ghi chép mọi thứ vào giấy tờ dễ mất mát tại sao lại không nhập vào phần mềm nhỉ, biết đâu sau 10 năm, bạn muốn xem ngày xưa mình sống ra sao thì sao?

Giao diện chính của chương trình

 

  • Thiết lập không giới hạn tài khoản

Advan Home hỗ trợ tạo các tài khoản tiền mặt, tiết kiệm, thẻ tín dụng, tài khoản vay nợ... Bạn thậm chí có thể tạo ra loại tài khoản riêng của bạn, chẳng hạn như tiền bỏ lợn của con bạn.

  • Cân đối tài khoản

Advan Home cung cấp một bức tranh hoàn chỉnh về tài chính bằng cách tập trung các tài khoản vào một nơi gọi là . Bảng số dư tài khoản tự động cập nhật thông tin tài khoản và các loại giao dịch của bạn vào các mục để bạn có thể dễ dàng hiểu được tiền từ đâu tới và tiền chi đi đâu.

  • Lập kế hoạch thanh toán và chi tiêu

Bạn có thể thiết lập, xem và sửa đổi kế hoạch chi tiêu của tất cả các khoản mục mỗi tháng. Theo dõi đánh giá, so sánh tình hình thực hiện giữa thực tế và kế hoạch.

  • Phân loại thu nhập và chi phí

Advan Home tự động phân loại tất cả các giao dịch để bạn có thể thấy chính xác tiền của bạn chi đi đâu. Bạn sẽ biết chính xác bao nhiêu và những gì tiền đã chi, xác định các lĩnh vực chi tiêu quá nhiều và cắt giảm chi phí không cần thiết.

  • Đánh giá tính hình tài chính với các báo cáo

Cung cấp báo cáo dạng biểu đồ thể hiện các khoản chi tiêu, thu nhập của bạn và gia đình, chi tiêu của từng thành viên, chi tiêu theo các yếu tố chi phí...Với một nhấp chuột lên bất kỳ mục nào trong báo cáo, bạn có thể xem chi tiết các giao dịch liên quan. 

Chương trình có hai phiên bản.

AvanHome 1.2 miễn phí: Tải tại đây.

Advan Home 2010.2.0.9 giá 200K/máy: Tải tại đây.

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: http://www.taichinhgiadinh.vn